Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Những điều cần biết trong kinh doanh giày dép VNXK

Xu hướng thị trường luôn là tìm kiếm nguồn hàng chất lượng, giá rẻ. Nhưng trong số đó thì số ít người tìm kiếm nguồn gốc thật sự của nó mà phần lớn họ chỉ thất giá rẻ là lao vào. Vì thế cho nên đa số hàng của nước ta đều là hàng Trung Quốc không rõ nguồn gốc, chất lượng kém. Nhận biết được điều cấp thiết đó chúng tôi đã cho ra đời xưởnggiày vnxk chuyên sản xuất, phân phối hàng việt nam với số lượng lớn, chất lượng đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu của thị trường.
giày xnxk bán buôn

Chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm chuyên gia công sản phẩm giày cho các hãng giày nổi tiếng cho ra mắt những mẫu mã, kiểu dáng sang trọng, “hot” nhất thị trường. Trong suốt 10 năm hoạt động cùng với hơn 1500 đại lý lớn nhỏ khắp cả nước. Với đội ngũ công nhân nhiệt tình, tận tâm cùng các nhà thiết kế tư duy sáng tạo bán sỉ giày dép xuấtkhẩu tự tin mang đến đất nước Việt Nam và quốc tế những sản phẩm đẹp mắt nhất cả về chất lượng, màu sắc và kiểu dáng. Luôn đảm bảo cả 3 yếu tố: chất lượng- kiểu dáng- giá thành đồng thời bảo hành vĩnh viễn, đổi hàng linh hoạt chúng tôi đảm là nguồn cung cấp hàng chất lượng, uy tín nhất cho kế hoạch kinh doanh của bạn cũng như tất cả những ai yêu giày dép.
Tự hào đem đến cho người tiêu dùng Việt những đôi giày VNXK “cực xinh, cực chất”. “ban buon giay dep” là nơi cung cấp hàng ổn định với sô lượng lớn, không qua trung gian, không cần order, không cần đặt cọc, hàng có sẵn thanh toán sau khi nhận hàng. Ngoài ra chũng tôi còn gia công sản xuất theo mẫu mã khách hàng yêu cầu, theo kiểu dáng, size cửa hàng muốn độc quyền. Có thể bạn phải đi nhiều nơi để tìm kiếm nguồn hàng giá rẻ chất lượng mẫu mã phù hợp nhưng điều đó thật tốn thời gian phải không khi ngay tại đây có bán sỉ giày dép xuất khẩu số lượng lớn, giá phải chăng, sản phẩm chất lượng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét