Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Đại lý buôn giầy- Xưởng bán buôn giầy dép hà nội lớn nhất

Xưởng giày vnxk Tùng Anh là địa điểm cung cấp giày dép hàng đầu của Việt Nam về hàng Việt Nam xuất khẩu chất lượng, giá rẻ. Trải qua một quá trình tìm tòi, nghiên cứu dài lăn lộn suốt 10 năm trong nghề, tìm kiếm mọi địa điểm nhập nguyên liệu chất lượng cũng như sáng tạo những mẫu mã hợp với xu hướng nhất. Chúng tôi đã phần nào khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường giày trong nước cũng như quốc tế. Chúng tôi từ một nhà sản xuất nhỏ giờ đây đã có hơn 1500 đại lý trên toàn quốc.
giày vnxk bán buôn

Luôn hiểu tâm lý khách hàng, biết được nhu cầu của thị trường ngày càng yêu cái mới mẻ và cần sự phong phú. Chính vì thế mà hàng giờ, hàng ngày bỏ sỉ giày vnxk tphcm luôn cố gắng để hàng tuần, hàng tháng có thể cho ra mắt những mẫu mã mới, màu sắc đa dạng, trẻ trung, năng động cũng như mang đến những sản phẩm chất lượng, đẹp mắt nhất đến với khách hàng. Và hơn hết là chúng tôi luôn chắc chắn một điều đó là đảm bảo về mặt số lượng cho cửa hàng bạn, bởi xưởng giày của chúng tôi chuyên sản xuất trực tiếp, phân phối đến tận tay khách hàng. Đến với giày vnxk bán buôn  bạn cực kỳ an tâm vì mua hàng trực tiếp không qua trung gian, không cần đặt cọc hay order trước, số lượng đảm bảo, mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phù hợp thị trường.
Không những vậy, chúng tôi còn nhận gia công, sản xuất giày dép theo yêu cầu của khách, theo kiểu dáng, size mà đại lý bạn muốn độc quyền. Có thể nói bán buôn giày dép đáp ứng tối đa nhu cầu kinh doanh của bạn, là nơi đồng hành lý tưởng cho cửa hàng giầy dép của quý khách cũng như mang đến những điều tuyệt vời nhất cho đôi chân bạn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét