Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Kinh nghiệm tìm kiếm địa điểm cung cấp bán buôn giày dép

Bạn thích kinh doanh, bạn muốn buôn bán giày dép, bạn đang tìm kiếm một nguồn cung chất lượng, uy tín và đảm bảo. Đừng băn khoăn về điều đó hãy đến với chúng tôi, xưởnggiày vnxk lớn nhất khu vực phía Nam.
bán buôn giày dép

Sau một quá trình hoạt động dài trên thị trường giầy trong nước cũng như quốc tế, chuyên gia công cho những hãng giầy nổi tiếng và đã có hơn 1500 đại lý to nhỏ trên khắp cả nước. Chúng tôi bỏ sỉ giày vnxk tphcm tự tin là nhà cung cấp giày dép hàng đầu cho những ai đang, đã và sẽ kinh doanh trong ngành thời trang giày dép. Luôn lấy tiêu chí “uy tín làm hàng đầu” chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những mẫu mã, chất lượng tốt nhất. Hơn thế nữa sử dụng hàng của chúng tôi bạn sẽ được bảo hành vĩnh viễn mà không cần đặt cọc trước hay order. Ngoài ra xưởng giày của chúng tôi còn nhận gia công, sản xuất giày theo yêu cầu của khách hàng. Nhận gia công những mẫu mã, kiểu dáng độc quyền đồng thời nhận đặt hàng theo size, theo số lượng lớn…
Đừng ngần ngại khi đến với chúng tôi, bởi chúng tôi luôn đem đến những điều tốt đẹp nhất cho kế hoạch kinh doanh lâu dài của bạn:
-         Là nguồn cung ổn đinh- lâu dài- đảm bảo
-         Sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng
-         Kiểu dáng bắt mắt theo kịp xu hướng thế giới
-         Không cần order, đặt cọc
-         Bảo hành vĩnh viễn
-         Lấy hàng trực tiếp không qua trung gian
-         Giá thành hợp lý, nhiều ưu đãi khuyến mại…
Nhanh tay truy cập banbuongiayvnxk.com để có được những đơn hàng chất lượng, đảm bảo nhất, để có thể tìm cho mình được nguồn cung giầy dép uy tín chất lượng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét