Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Chính sách ưu đãi cho bán buôn giày vnxk

Xu hướng thị trường mở rộng, thị trường tiêu dùng trong nước là nguồn cầu rất tiềm năng. Nhận biết được điều đó các nhà sản xuất Việt cũng tìm tòi học hỏi và đầu tư, cải tiến kỹ thuật cho ra đời nhiều mẫu mã mới thường xuyên hơn so, chất lượng tốt hơn so với trước đây để làm ra những sản phẩm hàng việt nam chất lượng nhất.
Đứng trước nhu cầu sử dụng giày dép chất lượng cao, giá thành trong nước xuất càng tăng cao, Xưởng giày với 10 kinh nghiệm sản xuất giày dép của chung tôi dã mạnh dạn đổi mới kỹ thuật, đầu tư thêm trang thiết bị hiện đại để sản xuất ra những sản phẩm giày dép chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Tiếp đó là phân phối giao bán buôn giày vnxk  với giá cả phải chăng. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất lượng và mẫu mã, giá cả về các sản phẩm giày dép xuất khẩu do chúng tôi cung cấp.
f:id:giayvnxk:20160222171711j:plain
Chúng tôi có những chính sách ưu đãi cho các đại lý, khách hàng mới rất hấp dẫn. Mức chiết khấu cao cho cửa hàng mua buôn giày dép của xưởng. Bên cạnh việc chuyên sỉ giày vnxk, chất lượng giày dép cũng được chúng tôi quan tâm hàng đầu. Mẫu mã và sản phẩm luôn cập nhật theo xu hướng thời trang và đảm bảo những đôi giầy dép nữ xuất khẩu, giày nam xuất khẩu luôn hoàn toàn an toàn, chắc chắn, bền đẹp.
Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành, nhiều năm chuyên gia công cho các hãng giày nổi tiếng cho nước ngoài nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Qúy khách có thể phải đi rất nhiều nơi, nhiều chợ đổ buôn để nhặt từng mẫu giày giúp cửa hàng mình phong phú mẫu, nhưng, việc đó rất mất thời gian của quý khách và chi phí đi lại. Chúng tôi giao bán buôn hàng việt nam xuất khẩu số lượng lớn cho một nguồn cung vô cùng ổn định, ngoài ra chúng tôi còn nhận sản xuất theo đơn đặt hàng của quý khách với số lượng 50đôi/mẫu. Banbuongiayvnxk.com là nới hội tụ tất cả các mẫu giày Việt nam xuất khẩu Hot nhất thị trường, bạn thích mẫu nào, chúng tôi có mẫu đó

0 nhận xét:

Đăng nhận xét