Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Vì sao khi kinh doanh giày dép cần tìm nguồn cung chất lượng, uy tín

Sự trà trộn của giày rẻ kém chất lượng Trung Quốc vào Việt Nam làm giả tên tuổi, nhẫn mác…đã làm cho các quý khách hàng mất niềm tin hơn vào hàng vnxk. Nhưng hãy tin chúng tôi. Chúng tôi là xưởng giày vnxk uy tín- chất lượng nhất khu vực tp Hồ Chí Minh. Hiện tại, chúng tôi đang mở rộng kinh doanh trên khắp cả nước với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp nhất cho khách hàng, nâng cao hàng thương hiệu hàng Việt Nam.
giày vnxk bán buôn

Sau một quá trình hoạt động dài trên thị trường giầy trong nước cũng như quốc tế, chuyên gia công cho những hãng giầy nổi tiếng và đã có hơn 1500 đại lý to nhỏ trên khắp cả nước. Chúng tôi bỏ sỉ giày vnxk tphcm tự tin là nhà cung cấp giày dép hàng đầu cho những ai đang, đã và sẽ kinh doanh trong ngành thời trang giày dép. Hãy đến với chúng tôi để có được những sản phẩm đa dạng, most và giá rẻ nhất. giày vnxk bán buôn – địa chỉ sô 1 tại khu vực miền nam chuyên cung cấp giầy dép theo số lượng, nhận đặt hàng gia công theo đơn hàng, mẫu mã, kiểu dáng và size… đảm bảo về chất lượng, đổi hàng linh hoạt.
Luôn lấy tiêu chí “uy tín làm hàng đầu” chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những mẫu mã, chất lượng tốt nhất. Hơn thế nữa sử dụng hàng của chúng tôi bạn sẽ được bảo hành vĩnh viễn mà không cần đặt cọc trước hay order. Ngoài ra xưởng giày của chúng tôi còn nhận gia công, sản xuất giày theo yêu cầu của khách hàng. Nhận gia công những mẫu mã, kiểu dáng độc quyền đồng thời nhận đặt hàng theo size, theo số lượng lớn…
Chính vì vậy, đừng trần trừ gì nữa mà không liên lạc ngay với bánsỉ giầy dép xuất khẩu  của chúng tôi để được tư vấn trực tiếp, để có được nguồn cung ổn định, lâu dài, sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, màu sắc phổ biến…



0 nhận xét:

Đăng nhận xét