Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Bán buôn giày dép hàng Việt Nam xuất khẩu, địa chỉ lấy hàng tận gốc

Nhập tận gốc- bán tận ngọn là điều mà các bạn ai cũng muôn phải không vậy thì hãy đến ngay với chúng tôi để tận hưởng điều đó. Chúng tôi là xưởng tự gia công, sản xuất chuyên phục vụ bán buôn hàng việt nam xuất khẩu số lượng lớn. Đến với xưởng của chúng tôi bạn sẽ được nhập giầy giá gốc, bởi không cần thông qua bất kỳ kênh trung gian nào, không cần order trước, không cần đặt cọc chỉ cần đến và nhập trực tiếp mà thôi.

Hiện nay thương hiệu Việt Nam của chúng ta ngày càng được mở rộng, và phát triển. Các nhãn hàng mang tên made in viet nam ngày càng nhiều và chất lượng ngày càng cao hơn. Chính vì vậy xưởng giày vnxk của chúng tôi ra đời với mong muốn phát triển thương hiệu giày Việt ngày càng lớn mạnh hơn nữa.
Được xây dựng cách đây hơn 10 năm, từ một xưởng sản xuất nhỏ đến bây giờ chúng tôi đã có hơn 1500 đại lý trên cả nước. Giầy việt nam xuất khẩu của chúng tôi là những đôi giày có chất lượng cao, 100% sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế. Luôn đảm bảo là địa chỉ uy tín nhất cho những ai muốn nhập hàng kinh doanh giầy dép. Chúng tôi luôn tự tin mang đến cho bạn và shop của mình những mẫu mã, kiểu dáng hợp most nhất, những chất lượng mà giá cả không ở đâu có.
Còn niềm vui nào hơn thế nữa phải không, nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có được những đôi giày việt nam xuất khẩu chất lượng nhất. Để mang về cho cửa hàng mình những mẫu mã độc quyền, những kiểu dáng năng động, cá tính, những màu sắc trẻ trung thịnh hành nhất. Bởi bán buôn giày vnxk xịn của chúng tôi luôn đồng hành cùng các bạn trên khắp nẻo đường đất nước.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét