Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Lý do nên chọn mua buôn tại xưởng giày việt nam xuất khẩu

  •        Đây là địa chỉ bán buôn giày dép ở hà nội lớn nhất, chuyên cung cấp giày dép nam nữ hàng việt nam chất lượng đảm bảo
  •        Không cần đặt cọc, không cần order, nhập hàng trực tiếp tại xưởng không qua bất kỳ kênh trung gian nào
  •          Bảo hành vĩnh viễn, hoàn tiền 100% hoặc 1 đổi 1 sản phẩm nếu hàng lỗi do sản xuất hay các sản phẩm không giống ảnh của xưởng giày vnxk
  •         Bạn được nhập hàng với mức giá tốt nhất so với các sản phẩm khác cùng chất lượng trên thị trường, tiết kiệm chi phí tối đa cho bạn trong quá trình kinh doanh.


Với suốt 10 năm cạnh tranh trên thị trường chúng tôi tự hào có hơn 1500 đại lý giày toàn quốc chuyên cung cấp những đôi giày Việt Nam chất lượng quốc tế. Chúng tôi cho ra mắt sản phẩm hàng tuần, hàng tháng, hàng năm. Về màu săc, mẫu mã, kiểu dáng thì bạn hãy hoàn toàn yên tâm bởi giầy việt nam xuất khẩu của chúng tôi luôn theo kịp xu hướng thời trang quốc tế, đảm bảo cập nhập thị trường một cách nhanh nhất, phù hợp với mọi lứa tuổi, phong cách, giới tính. Chúng tôi còn nhận gia công giày cho những hãng thời trang lớn, nhận sản xuất giầy theo đơn hàng, theo yêu cầu, theo kiểu dáng độc quyền…
Vì vậy, nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn cho mình địa chỉ bán buôn giày dép made in Vietnam uy tín với chất lượng tốt nhất thì Xưởng giày của chúng tôi chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn có thể lấy được những sản phẩm giày dép nữ, giày dép nam và giày dép trẻ em với giá cả tốt nhất, chất lượng đảm bảo.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét