Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Bán buôn giày vnxk từ doanh nghiệp nhỏ

Với kinh nghiệm hơn 10 năm xây dựng và phát triển, đến nay, thương hiệu giày của giayvietnamxuatkhau.vn đã trở thành một trong những thương hiệu giày dép uy tín, được đông đảo người tiêu dùng và các đại lý ưa chuộng và đánh giá cao. Điều đó được khẳng định khi chúng tôi đã có trên 1500 đại lý trên cả nước tính tới thời điểm này và là xưởng giày dép nữ vnxk được tin tưởng nhất
 Chúng tôi chuyên sản xuất, phân phối tập trung nhất là giày da nữ xuất khẩu  bên cạnh đó cũng phân phối cả giày nam. Xưởng giày vnxk của chúng tôi chủ yếu chuyên giày vnxk cho khu vực miền Bắc và đang mở rộng thị trường ra miền Nam nên có nhiều chính sách ưu đãi cho các nhà kinh doanh tham gia vào hệ thống đại lý của chúng tôi.
f:id:giayvnxk:20160129122350j:plain
Là đơn vị chuyên sản xuất và bán buôn giày vnxk từ những năm đầu tiên hơn ai hết chúng tôi cũng luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất với mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp các bạn trên con đường thành công.
Các mặt hàng giày sỉ vnxk của chúng tôi có mặt trên toàn quốc, chúng tôi sẵn sàng đắp ứng số lượng lớn đáp ứng nhu cầu nhập hàng ổn định của quý khách với giá cả tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu chi tiêu của nhiều tầng lớp người tiêu dùng về các loại giày da nữ xuất khẩu, giày nam.....
Chất lượng giày dép tại xưởng giày vnxk của chúng tôi.
Để đảm bảo chất lượng đầu ra, yếu tố quan trọng nhất là nguyên vật liệu đầu vào đã được chúng tôi chọn lựa kỹ càng. Luôn tuân thủ các nguyên tắc rất nghiêm ngặt về chất lượng, màu sắc để đảm bảo làm ra những đôi giày có kiểu dáng tinh tế, thiết kế thời trang, trẻ trung, năng động nhưng đồng thời lại rất thoải mái khi sử dụng. Hay những đôi giày nam có kiểu dáng sang trọng, lịch lãm mà trẻ trung sẽ hoàn toàn làm hài lòng thị yếu của người tiêu dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét