Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Doanh nghiệp bán buôn giày vnxk

Những năm trước hầu như toàn bộ hàng tiêu dùng trong nước đều được nhập từ Trung Quốc giá rẻ nhưng chất lượng kém lạ ảnh hưởng sức khỏe người tiêu dùng, Việt Nam đã phải nhập rất nhiều hàng từ bên Trung Quốc. Đặc biệt trong số đó, giày dép Trung Quốc du nhập vào gần như chiếm toàn bộ thị trường tiêu dùng giày dép tại Việt Nam. Nhiều doanh nghiệp sản xuất buôn bán giày dép trong nước thời điểm đó còn non yếu, lại chưa hình thành đường lối rõ ràng gì để tạo ra cho mình sức cạnh tranh về cả mẫu mã và giá cả. Người tiêu dùng dường như theo thói quen thường ngày, và cũng do hàng TQ giá thành quá rẻ phù hợp với túi tiền của đa phần người tiêu dùng do đó không những không có thành kiến gì về giày dép Trung Quốc mà trái lại, những sản phẩm bán sỉ giày dép giá rẻ đó còn trở thành những lựa chọn hàng đầu mỗi khi họ có nhu cầu.
f:id:giayvnxk:20160127170110j:plain
Một trong những công ty tiên phong trong việc nâng cao, cải thiện chất lượng hàng hóa việt nam xuất khẩu đó là xưởng giày trực thuộc công ty TNHH Metronic Việt Nam làm chủ quản. Địa chỉ bán buôn giày dép hà nội, tổng kho giày dép lớn nhất miền Bắc, cơ hội cho các bạn có nhu cầu mở shop giày dép trên toàn quốc.
Chúng tôi – banbuongiayvnxk.com chuyên phân phối bán buôn giày vnxk xịn cho các cửa hàng và đại lý trên toàn quốc. Với vị thế hơn 10 năm trong nghề đảm bảo sẽ đem tới tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, giá thành hợp lý nhất. Chúng tôi đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, sự hài lòng của các bạn chính là thành công của chúng tôi.
Bên cạnh việc bán sỉ giày dép có sẵn chúng tôi còn  chuyên sản xuất, gia công theo đơn đặt hàng các sản phẩm giày nam nữ, đảm bảo mẫu mã và order chất lượng luôn là tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét