Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2015

Tổng kho giày vnxk lớn nhất miền bắc

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành sản xuất và gia phân phối giày vnxk giayvietnamxuatkhau.vn cam kết là nguồn hàng đáng tin cậy cho các cửa hàng kinh doanh bán buôn giày vnxk xịn.Bạn đang tìm một nguồn nhập giày vnxk xịn ? hãy đến với chúng tôi GIAYVIETNAMXUATKHAU.VN thuộc Công ty TNHH Metronic Việt Nam.
Là nhà phân phối cho tất cả các đại lý, cửa hàng kinh doanh trên cả nước các sản phẩm giày nữ. Gồm giày công sở, giày xăng đan, giày búp bê giày hở mũi, túi xách, ví…với nhiều chủng loại, phong phú về kiểu dáng, đa dạng về màu sắc, chất liệu và giá thành sỉ vô cùng ưu đãi.


Với đội ngũ cán bộ, nhân viên có trình độ cao, giàu kinh nghiệm, năng động và sáng tạo trong công việc, các dịch vụ của cung cấp cho các đại lý, cửa hàng kinh doanh luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Bởi vậy đây sẽ là tiền đề quan trọng để trở thành nhà phân phối bán sỉ giày nữ có uy tín lớn cho các đại lý, cửa hàng trên cả nước.
Công ty TNHH Metronic Việt Nam tự hào không chỉ phân phối giày việt nam xuất khẩu cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, với thái độ làm việc có trách nhiệm và chuyên nghiệp nhất, mà còn từng bước khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm da giày tại Việt Nam.
CÔNG TY TNHH METRONIC VIỆT NAM

MST: 0106220693 Được cấp bởi sở KHĐT TP Hà Nội
Mr Khánh - TP Kinh doanh miền Bắc :0934.550.592
Mr Lê - Hỗ trợ kinh doanh : 094.8387.993 - 04.3211.5237
ĐC:VP Đại Diện - Số 38 ngõ 45 Hào Nam- Đống Đa - HN
Kho hàng - Số 38 ngõ 45 Hào Nam- Đống Đa - HN
Thời gian mở cửa: 8h - 20h từ T2-CN ( Có sân đỗ Ô tô)
Nhà máy sản xuất: Khu công nghiệp C3/30 AD, Phạm Hùng, H.Bình Chánh, TPHCM
Email: Contact@giayvietnamxuatkhau.vn/ tranquykhanh0809@gmail.com

2 nhận xét:

  1. Kho giày này có chuyển vào miền nam cung cấp không bạn

    Trả lờiXóa