Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Đại lý kho phân phối giày uy tín toàn quốc

Đối với những cửa hàng kinh doanh bán lẻ giày dép việc tìm một nguồn nhập giày vnxk đáng tin cậy đáp ứng được thiết yếu về cả giá cả lẫn chất lượng luôn là việc quan trọng với từng cửa hàng.Từ những lo ngại đó chúng tôi giayvietnamxuatkhau.vn trực thuộc Công ty TNHH Metronic VN  tự hào là đơn vị sản xuất, phân phối giày vnxk cho hơn 1000 đại lý tại Việt Nam.


Giayvietnamxuatkhau.vn đã khẳng định được thương hiệu với gia công đồ da từ giày dép, ví túi xách,.. đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo đại lý kinh doanh bán buôn giày vnxk, chúng tôi gây dựng thương hiệu với Uy tín và chất lượng.Với đội ngũ công nhân viên đông đảo kinh nghiệm tay nghề cao được đào tạo bài bản thường xuyên được huấn luyện nâng cao tay nghề để có thể đưa ra được sản phẩm tốt nhất tới tay người dùng.

 
Không những chú trọng vào khâu sản xuất giày vnxk chùng tôi còn đưa ra các chính sách có lợi cho khách hàng cũng như các dịch vụ để gây dựng thương hiệu, với hệ thống phân phối chuyên nghiệp khách hàng cần là có đảm bảo ổn định nuồn hàng cũng như oder các mẫu khó tính nhất.
Chúng tôi luôn đồng hành cùng các bạn trên mỏi nẻo đường kinh doanh.

Công ty TNHH METRONIC VN
Liên hệ
CÔNG TY TNHH METRONIC VIỆT NAM-
MST: 0106220693  Được cấp bởi sở KHĐT TP Hà Nội
ĐC: Kho hàng - Số 38 ngõ 45 Hào Nam- Đống Đa - HN
Thời gian mở cửa: 8h - 20h từ T2-CN ( Có sân đỗ Ô tô)
Nhà máy sản xuất: C3/30 AD, Phạm Hùng, H.Bình Chánh, TPHCM
Điện thoại : 0934550592 - 04.3211.5237
Email: giayvietnamxuatkhau.vn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét