Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Tìm kiếm nơi bán buôn giày việt nam xuất khẩu tiêu chuẩn cao

Luôn phục vụ chu đáo tất cả các khách hàng, giày vnxk bán buôn cung cấp những mặt hàng đa dạng phong phú về mẫu mã, sản phẩm, chất liệu, kiểu dáng cũng như size đảm bảo một nguồn cung ổn định và có sẵn. Bạn sẽ không cần mất bất cứ một khoản chi phí đặt cọc nào hay mất thời gian order bởi hàng của chúng tôi luôn là hàng có sẵn 100%, thanh toán sau khi nhận hàng. Giầy dép của chúng tôi luôn đảm bảo phù hợp với xu hướng thời trang thị trường phù hợp với mọi lứa tuổi cũng như phong cách, giá thành hợp lý, chất lượng. Địa chỉ uy tín, chất lượng cũng như kinh nghiệm lâu dài.
ban-buon-giay-vnxk1
 Chuyên bán sỉ giầy dép xuất khẩu- Xưởng giày Tùng Anh
Trải qua hơn 10 năm chuyên sản xuất và phân phối trong lĩnh vực giầy dép và túi sách. Cùng với nguyên liệu chất lượng, máy móc thiết bị hiện đại, đội ngũ công nhân sáng tạo nhiệt tình chúng tôi đã có hơn 1000 đại lý lớn nhỏ khắp cả nước, giành chọn niềm tin khách hàng khu vực TP.HCM.
Với phương châm “uy tín là hàng đầu”, chúng tôi tự tin sẽ là nơi cung cấp giầy dép chất lượng cao, ổn định lâu dài nhất cho khách hàng. Với những nguồn nguyên liệu đảm bảo chất lượng, kỹ thuật hiện đại bán buôn giày dép Tùng Anh đã mang đến thị trường giày Việt không biết bao nhiêu mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng giầy dép hàng Việt chất lượng quốc tế. Luôn đảm bảo tiêu chí hàng chất lượng, kiểu dáng đa dạng và giá thành hợp lý, chúng tôi đảm bảo sẽ là nơi khỏi nghiệp lý tưởng cho những ai yêu kinh doanh, yêu thời trang đang tìm kiếm địa chỉ buôn giày vnxk.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét