Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Mách nhỏ địa chỉ bán buôn giày dép việt nam xuất khẩu uy tín nhất

Hiện nay, xu hướng thời trang đang ngày càng thịnh hành đặc biệt là giày dép việt nam xuất khẩu đã trở thành chủ đề lý tưởng cho nhiều người thích kinh doanh buôn bán cũng như sưu tập giày dép. Tôi sẽ chỉ cho bạn một địa chỉ bán buôn giày dép vnxk xịn vô cùng uy tín, chất lượng và đảm bảo.
bán buôn giày dép việt nam xuất khẩu


Hãy đến với xưởng ban buon giay dep Tung Anh- nguồn cung cấp số 1
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành cũng như đã có tên tuổi trên khắp mọi miền đất nước. Tùng Anh đã giữ trọn niềm tin của hàng triệu khách hàng Việt Nam có cho mình hơn 1500 đại lý bán buôn trên khắp đất nước.

Về chất lượng sản phẩm thì bạn khỏi lo bởi vì sao. Vì 100% giày dép của họ đều sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, được kiểm nghiệm khắt khao cũng như có nguyên vật liệu xuất xứ đảm bảo. Các đôi giày dép của bán buôn giầy dép đều có form dáng chuẩn, ôm chân, mẫu mã bắt mắt, màu sắc phong phú cũng như kiểu dáng thịnh hành, hợp thời trang.

Về nguồn hàng thì Tùng Anh đảm bảo là nguồn cung ổn định và lâu dài nhất cho bạn, bởi chúng tôi có xưởng sản xuất trực tiếp, luôn cung cấp đủ mẫu mã, số lượng, kiểu dáng cho bạn một cách tốt nhất. Không cần đặt cọc, không cần order nhập hàng trực tiếp từ nhà sản xuất mà không cần qua bất kỳ bên trung gian nào do vậy giá cả của buôn bán giày dép bao giờ cũng rẻ hơn so với các sản phẩm cùng loại.

Về chế độ bảo hành thì đây chính là nơi uy tín số 1, bảo hành vĩnh viễn một đổi một, luôn mang lại những điều tuyệt vời nhất cho khách hàng. Hãy đến với chúng tôi địa chỉ giày vnxk bán buôn số 1 Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét