Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2016

Kiểm định chất lượng giày vnxk qua mắt thường

Các mặt hàng vnxk ngày càng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Nhưng bên cạnh đó không phải xưởng bán buôn giày dép hàng vnxk nào cũng sản xuất ra được những sản phẩm đạt chất lượng xuất khẩu. Nói đến hàng việt nam xuất khẩu có lẽ không thể bỏ qua một địa chỉ uy tín như giayvietnamxuatkhau.vn. Xưởng sản xuất và chuyên bán buôn giầy vnxk của chúng tôi đã có kinh nghiệm trên 10 trong ngành sản xuất bán buôn giầy dép. Trong đó có nhiều năm chuyên gia công cho các hãng nước ngoài nên những đôi giày tại xưởng giầy dép nữ xuất khẩu của chúng tôi luôn bắt nhịp được với xu hướng mới nhất đang được ưa chuộng và thịnh hành khắp trên thế giới.
f:id:giayvnxk2:20160408121226j:plain
Một vài kinh nghiệm chọn mua giày nữ vnxk chuẩn
– Giầy dép nữ hàng việt nam xuất khẩu xịn bao giờ cũng phải có dòng chữ “Made in Vietnam” trên lót giày, hoặc thành trong của giày hay đôi khi in chìm trên đế giày. Bởi theo tiêu chuẩn bắt buộc của hàng xuất thì sản phẩm phải ghi rõ nơi sản xuất, đồng thời chúng phải được dập nổi hoặc chìm trên sản phẩm Những sản phẩm bán buôn giày nữ vnxk chuẩn còn phải dán một cái tem ghi dòng chữ tương tự.
Khi bạn thử cả hai chiếc giày và đi lại một đoạn để bàn chân trực tiếp cảm nhận những yếu tố như: Giày có đồng đều hay chiếc nặng chiếc nhẹ, cốt giày có cân bằng hai bên không, có cứa chân hay bị nhấc gót không. Một đôi giày da nữ xuất khẩu xịn thì sẽ không làm bạn bị đau trong khi di chuyển bởi thường được làm từ cao su tự nhiên, còn giày nhái làm bằng nhựa cứng không đàn hồi, không co giãn nên gây cảm giác đau khi đi lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét