Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Giày vnxk chất lượng miễn chê

Kinh doanh giày dép và quần áo thời trang là hướng đi mà nhiều người lựa chọn. Nhưng để kinh doanh thành công bạn cũng phải luôn có con mắt tinh ý, nhạy bén để tìm ra xu hướng thời trang trong tương lai. Nếu trước kia hàng cao cấp của Trung Quốc và hàng Thái Lan là sự lựa chọn của các bạn khi hướng tới tầng lớp trung lưu thì  nay đã có thể hướng tới một hướng đi khác đơn giản hơn mà còn thu hút thị phần tiêu dùng cao hơn do chất lượng và giá cả mềm hơn. Dù thu nhập cao hay thấp đều yêu thích. Đó chính là hàng giầy dép Việt Nam xuất khẩu. bạn chỉ cần đi tìm nơi nào chuyên bán buôn giày vnxk xịn để nhập hàng.
f:id:giayvnxk2:20160409162515j:plain
 Nếu bạn nên đi đánh hàng trực tiếp ở nước ngoài ở Trung Quốc và Thái Lan để qua đánh hàng trực tiếp. Tận mắt lựa chọn và tận tay chạm vào những mặt hàng mình sẽ nhập về bán cho khách hàng sẽ giúp bạn yên tâm hơn rất nhiều so với việc đặt hàng trên mạng. Nhưng chắc chắn 1 điều chi phí đi lại là rất cao. Vậy thì lấy hàng vnxk ở trong nước tại xưởng sản xuất chuyên bán giày dép giá sỉ là bạn đã hạ được chi phí nhập hàng rất nhiều. Giá thành bán ra mềm mại chắc chắn sẽ thu hút người tiêu dùng nhiều hơn.
Nhưng câu hỏi đặt ra là lấy sỉ giày vnxk ở đâu
Địa chỉ lấy hàng Việt Nam xuất khẩu
Giayvietnamxuatkhau.vn chuyên bán buôn giầy dép giá rẻ, hàng được sản xuất tại xưởng, giá thành giao cho các đại lý không phải qua một khâu trung gian nào nên luôn đảm bảo là rẻ nhất thị trường.
Với 10 năm trong lĩnh vực nhập khẩu, sản xuất và bán sỉ giày dép xuất khẩu và trên toàn quốc. Bên các các mẫu giay luoi nu xuat khau chúng tôi còn sản xuất cả giày dép cho nam giới. Những mẫu giày sang trọng và lịch sự nhất chắc chắn sẽ làm hài lòng phái mạnh. Chúng tôi đã tạo dựng thương hiệu vững chắc từ lòng tin của hàng triệu khách hàng và hơn 1500 đại lý trên toàn lãnh thổ Việt Nam Mẫu mã, chủng loại chuyên giày vnxk luôn được các nhà thiết kế miệt mài sáng tạo, ngày càng trau chuốt về kiểu dáng, họa tiết, chất liệu để luôn làm hài lòng thị yếu của người tiêu dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét