Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Giầy da nữ xuất khẩu giá rẻ

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành, nhiều năm chuyên gia công cho các hãng giày nổi tiếng cho nước ngoài nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Bên cạnh chất lượng là sản lượng ra hàng mỗi ngày đạt từ 500-1000 sản phẩm sẵn sàng cung ứng cho thị trường bán sỉ hàng việt nam xuất khẩu số lượng lớn. Sản lượng ra hàng rất lớn, mọi chi phí đều được giảm thiểu một cách đáng kể do đó chi phí cạnh tranh cũng tốt hơn so với các xưởng có quy mô nhỏ hơn, cung cấp bán sỉ giày dép giá rẻ cho thị trường.
Giá cả phải thực sự hợp lý, và tương đồng với chất lượng
Đây là yếu tố rất quan trọng, vì một sản phẩm có tốt đến đâu nhưng giá thành quá đắt, không tương xứng với chất lượng hoặc so với thị trường là cao hơn thì cũng khó mà duy trì kinh doanh được. Vì như bạn cũng thấy, hàng hóa Trung Quốc tràn ngập thị trường nước ta, giá cả thì rất rẻ. Để cạnh tranh được với loại hàng hóa đó thì giá cả hàng hóa mà bạn nhập không được quá cao.
f:id:giayvnxk2:20160409171646j:plain
Xưởng hàng việt nam xuất khẩu của chúng tôi trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm vnxk chất lượng, số lượng lớn đảm bảo giao sỉ giầy da nữ việt nam xuất khẩu giá rẻ nhất so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.
Nguồn cung ổn định
Nguồn cung rộng lớn sẽ đam bảo sự đa dạng bán buôn giày dép vnxk và giúp bạn giữ chân được khách hàng. Nếu nguồn cung gián đoạn, không đáp ứng được nhu cầu khách hàng thì sớm muộn khách hàng trung thành nhất cũng bỏ bạn để tìm kiếm những cửa hàng khác cho những đôi giày họ thích mà cửa hàng bạn lại đang khan hiếm.
Tại Xưởng giày vnxk của giayvietnamxuatkhau.vn mỗi ngày ra hàng từ 500-1000 đôi giày dép, đáp ứng được nhu cầu rộng lớn của thị trường tiêu dùng. Chúng tôi giao hàng rộng khắp trên cả nước, từ bán buôn giày dép ở hà nội tới miền trung miền nam, nhưng rộng lớn nhất vẫn là khu vực phía Bắc nước ta. Hiện nay chúng tôi đã có hơn 1500 đại lý lớn nhỏ trên cả nước, một con số chứng minh cho chất lượng sản phẩm bỏ sỉ giày vnxk và giày nam xuất khẩu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét