Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Băn khoẳn về địa chỉ bán buôn giày vnxk

Hàng hóa Trung Quốc tuy mẫu mã, màu sắc đa dạng, giá thành rẻ hấp dẫn ngwofi tiêu dùng nhưng chất lượng kém, và còn ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe người tiêu dùng nói chung. Do đó việc những năm gần đây chúng ta đang dần tẩy chay hàng hóa Trung Quốc, tạo điều kiện cho giầy da nữ việt nam xuất khẩu được đẩy lên như một trào lưu mới. Tuy nhiên như để tìm một địa chỉ có xưởng sản xuất, chuyên bán buôn giầy vnxk chất lượng là khó. Các sản phẩm đang bày bán trên thị trường đa phần không phải là hàng VNXK xịn mà là hàng Tàu, hàng lên, trong đó chủ yếu là mặt hàng giày dép.
f:id:giayvnxk2:20160409162515j:plain
Không chỉ người tiêu dùng Việt mà ngay cả chủ shop kinh doanh cũng bị vây giữa ma trận hàng VNXK, rất khó để biết lấy sỉ giày vnxk ở đâu nếu không có kinh nghiệm nhất định
Chúng tôi rất tự hào đem đến cho phụ nữ Việt Nam những đôi giày da nữ xuất khẩu “cực xinh, cực chất”. Giayvietnamxuatkhau.vn đã và đang ngày càng khẳng định thương hiệu giày VNXK Uy tín, chất lượng với mong muốn đem sản phẩm giày của chúng tôi đến với phụ nữ mọi vùng miền của đất nước hình chữ S xinh đẹp này. Quý khách sẽ không còn băn khoăn về nơi chuyên bán buôn giầy vnxk chất lượng nữa.
Chúng tôi luôn nỗ lực phát triển nguồn hàng thật đa dạng về mẫu mã lẫn chất lượng, nhiều chủng loại và nhiều mẫu, chế độ đổi hàng linh hoạt. Sản lượng ra hàng lướn đảm bảo bán buôn giày vnxk giá rẻ nhất có thể.
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hưởng những chính sách ưu đãi nhất.
  • CÔNG TY TNHH METRONIC VIỆT NAM
  • MST: 0106220693  Được cấp bởi sở KHĐT TP Hà Nội
  • Mr Khánh - TP Kinh doanh miền Bắc : 0934.550.592
  • Mr Lê - Hỗ trợ kinh doanh : 094.8387.993 - 04.3211.5237
  • ĐC:VP Đại Diện - Số 38 ngõ 45 Hào Nam- Đống Đa - HN
  • Kho hàng - Số 38 ngõ 45 Hào Nam- Đống Đa - HN
  • Nhà máy sản xuất: Khu công nghiệp C3/30 AD, Phạm Hùng, H.Bình Chánh, TPHCM
  • Email: Contact@giayvietnamxuatkhau.vn/ tranquykhanh0809@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét