Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Kinh doanh với hàng vnxk

Bạn có kế hoạch kinh doanh, nhưng tiếp đó lại phải quyết định kinh doanh giày dép loại nào xuất xứ ở đâu, giày trong nước hay giày nhập khẩu? Giày VNXK, giày Quảng Châu, giày giá rẻ, giày thể thao, giày dép trẻ em… Với mỗi loại lại có những cách thức để tìm kiếm nguồn hàng chuyên bán giày dép khác nhau. Nhưng có lẽ tại những xưởng bán sỉ hàng việt nam xuất khẩu là mặt hàng trong nước được nhiều người yêu dùng, giá cả phải chăng, lại không chịu thuế nhập khẩu, chất lượng ổn định, mô hình chung là thuận lợi hơn so với giày dép nhập khẩu.
f:id:giayvnxk:20160128164528j:plain
Các bạn thường quan tâm tới nguồn hàng từ các chợ đầu mối là địa điểm phổ biến ban buon giay dep để các shop có thể tìm thấy nguồn hàng mong muốn làm đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã. Tuy nhiên điều này chỉ tăng chi phí đi lại và chưa chắc bạn đã mua được hàng với giá gốc. Muốn mua hàng với giá gốc và chất lượng hàng ổn định các bạn lên lựa chọn các xưởng hàng sản xuất chuyên bán buôn giầy vnxk chất lượng và giá thành được rẻ nhất có thể.
Giayvietnamxuatkhau.vn, nơi phân phối, chuyên giày vnxk bán buôn lớn nhất tại Việt Nam. Chúng tôi bán buôn và giao sỉ: Mẫu mã phong phú với hàng ngàn mẫu cho đại lý tha hồ lựa chọn., Bên cạnh những mẫu đã có sẵn, quy khách có thể đặt những mẫu mới mà các bạn thích để chúng tôi nhận làm theo yêu cầu, đảm bảo sự đa dạng về giày dép tôi ưu nhất.
Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành, nhiều năm chuyên gia công cho các hãng giày nổi tiếng cho nước ngoài nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Sản phẩm giày việt nam xuất khẩu của chúng tôi chủ yếu được sản xuất từ da bò, da dê, da đà điểu... Qúy khách có thể phải đi rất nhiều nơi, nhiều chợ đổ buôn để nhặt từng mẫu giày giúp cửa hàng mình phong phú mẫu, nhưng, việc đó rất mất thời gian của quý khách và chi phí đi lại . Giayvietnamxuatkhau.vn là nới hội tụ tất cả các mẫu giày Việt nam xuất khẩu  Hot nhất thị trường, bạn thích mẫu nào, chúng tôi có mẫu đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét