Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Hãy đến với xưởng giày vnxk

Bạn mong muốn tìm một nơi bán sỉ giày dép Việt Nam xuất khẩu để rút ngắn chi phí có thể, tăng lợi nhuận và cũng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về hàng rẻ chất lượng tốt. Bên cạnh đó là tìm được nơi cung cấp được nguồn hàng ổn không bị đứt hàng và không phải chờ đợi quá lâu mà ảnh hưởng tới việc buôn bán giày dép của bạn. Hãy đến với xưởng giày hàng vnxk của chúng tôi, các bạn sẽ được giải quyết triệt để những băn khoăn,vướng mắc trên.
f:id:giayvnxk:20160224185219j:plain
Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất giày dép, nhiều năm gia công cho các hãng giày nổi tiếng trên thế giới, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm vì thế mà quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn chúng tôi chuyên bán buôn giày dép vnxk
Chúng tôi có xưởng sản xuất trực tiếp nên khi bạn lấy hàng từ xưởng của chúng tôi thì sẽ không qua bất kỳ trung gian nào nên chắc chắc chúng tôi có thể bán sỉ giày dép giá rẻ, có thể nói là rẻ nhất thị trường so với các sản phẩm cùng loại chất lượng tương đồng.
 Mẫu mã đẹp đa dạng, có sự cập nhật và thay đổi liên tục phù hợp với xu hướng thời trang ở Việt Nam và thế giới.
Ngoài những sản phẩm bán buôn giày dép có sẵn, chúng tôi còn nhận làm theo những mẫu thiết kế mà các bạn cần để tạo những mẫu giày độc quyền theo thiết kế của quý khách.
Chúng tôi luôn nỗ lực phát triển nguồn hàng thật đa dạng về mẫu mã lẫn chất lượng, nhiều chủng loại và nhiều mẫu, chế độ đổi hàng linh hoạt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét