Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Giày dép vnxk tại hà nội và tp HCM

Giày da nữ xuất khẩu đang ngày càng chiếm được nhiều tình cảm của chị em phụ nữ trong việc lựa chọn do chất lượng hàng tốt, giá cả phải chăng.
Ngày nay, người tiêu dùng Việt đang ngày càng cảnh giác với hàng Trung Quôc, do chất lượng kém, lại có nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe. Từ tiêu chí “người Việt tin dùng hàng Việt” mà hàng việt nam xuất khẩu ngày càng được ưa chuộng.
f:id:giayvnxk:20160222172150j:plain

Giày dép việt nam xuất khẩu tại Hà Nội và tp hcm

Các xưởng giày dép nữ vnxk  đã thu hút bao nhiêu sự quan tâm tìm kiếm của các shop kinh thời trang bởi sự thời thượng và những xu hướng thời trang mới nhất.  Cùng với chất liệu tốt, màu sắc thời trang, kiểu dáng tinh tế và thiết kế hiện đại, trẻ trung, năng động đầy cá tính các sản phẩm giày dép Việt Nam xuất khẩu gần như có mặt ở  tất cả các cửa hàng trên khắp các tỉnh thành trong cả nước. Các shop bán giày liên tục săn lùng các địa chỉ bán sỉ giày dép giá rẻ hàng vnxk để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Không chỉ đa dạng về kiểu dáng, màu sắc mà chất lượng của giày vnxk có thể sánh ngang hàng với giày dép nhập khẩu. Do các xưởng giày vnxk trong nước đã nắm bắt được công nghệ, quy trình để sản xuất ra những đôi giày việt chất lượng cho người Việt sử dụng. Họ mạnh dạn đầu tư máy móc, trang thiết bị. Một trong những đơn vị tiên phong trong ngành giày vnxk phải nói đến như: Giayvietnamxuatkhau.vn, banbuongiayvnxk.com, xuonggiaytunganh.com…chuyên giày vnxk chất lượng hàng đầu
Với hệ thống nhà xưởng sản xuất giày vnxk hiện đại cùng hàng trăm cán bộ công nhân viên tay nghề cao. Mỗi ngày chúng tôi sản xuất từ 500 -1000 sản phẩm, chuyên bán buôn giày vnxk sẵn sàng đáp ứng được nguồn cung vô cùng ổn định, chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng về điều này nếu bạn đang cần tìm một nguồn hàng  giày sỉ vnxk cho doanh nghiệp của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét