Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Chuyên bán buôn giày dép

Giayvietnamxuatkhau.vn do công ty TNHH METRONIC VIỆT NAM là chủ quan. Chúng tôi chuyên sản xuất, phân phối bán buôn giày vnxk xịn hàng Việt Nam xuất khẩu. Với hệ thống nhà xưởng sản xuất hiện đại cùng đội ngũ công nhân tay nghề cao nên luôn đảm bảo nguồn hàng ổn định, chất lượng cao với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng tạo yên tâm cho người sử dụng. Hiện nay chúng tôi đã có đại lý phân phối hàng từ xưởng giày dép nữ vnxk đảm bảo đủ nguồn cung cho khách hàng trên toàn quốc. Chúng tôi phân phối bán buôn giày vnxk tất cả các loại giày dép nữ, giày nữ hàng trung cấp đến cao cấp.

Với tổng kho giày lớn nhất miền bắc chuyên bán buôn hàng việt nam xuất khẩu số lượng lớn


Ngoài dòng sản phẩm chủ lực giày Việt Nam xuất khẩu chiếm 80% năng lực sản xuất, công ty  chúng tôi còn có sự hợp tác rộng rãi, chặt chẽ với nhiều đối tác lớn tại Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc…nhằm giảm thiểu tình trạng khan hiếm  nguồn hàng và đa dạng hóa xuất xứ các sản phẩm đáp ứng nhu cầu của đại đa số các đại lý, cửa hàng cũng như tăng thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng với bán giày dép giá sỉ chất lương nhất
Dòng sản phẩm Banbuongiayvnxk.com cung ứng cụ thể:
1. Giày việt nam xuất khẩu nữ.
2. Giày trung quốc
3. Giày Hàn Quốc cao cấp.
4. Giày Đài Loan chất lượng tốt.
Giayvietnamxuatkhau.vn cam kết:
- Giá rẻ nhất
- Mẫu mã đa dạng, phong phú, cập nhật.
- Thanh toán an toàn, hỗ trợ hoàn hảo.
- Vận chuyện nhanh gọn
Quy mô phát triển hệ thống mạng lưới các đại lý, cửa hàng vì thế được mở rộng không ngừng. Công ty TNHH Metronic Việt Nam tự hào không chỉ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, với thái độ làm việc có trách nhiệm và chuyên nghiệp nhất, mà còn từng bước khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực kinhh doanh các sản phẩm da giày tại Việt Nam.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Mr Trần Quý Khánh - TP Kinh doanh miền Bắc
ĐC: Kho hàng - Số 38 ngõ 45 Hào Nam- Đống Đa - HN
Thời gian mở cửa: 8h30 - 18h từ T2-T7 ( Có sân đỗ Ô tô)
Nhà máy sản xuất: C3/30 AD, Phạm Hùng, H.Bình Chánh, TPHCM
Điện thoại : 0934550592 - O9O1.777.600
Email: giayvietnamxuatkhau.vn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét