Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

xưởng hàng việt nam xuất khẩu

Trong công cuộc đi tìm mối chuyên sỉ giày vnxk để nhập buôn cho cửa hàng, đại lý của mình. Bạn tìm ra rất nhiều nguồn phân phối giày việt nam xuất khẩu. Nhưng bạn lại băn khoẳn chất lượng, giá cả có ổn định, hàng có uy tín hay không? Đó cũng là câu hỏi của bất cứ ai có ý định kinh doanh cũng như bản thân các đại lý, cửa hàng muốn bán buôn giày vnxk xịn của chúng tôi. Nhưng tất cả các khách hàng đều nhanh chóng có được câu trả lời, mình chứng là hiện nay chúng tôi phân phối hàng cho hơn 1500 đại lý, cửa hàng trên toàn quốc.

Chuyên giày vnxk

Giayvietnamxuatkhau.vn chuyên bán sỉ giày dép giá rẻ là một lựa chọn đúng đắn dành cho bạn.
Với 10 năm trong lĩnh vực nhập khẩu, sản xuất và bán buôn giày vnxk trên toàn quốc.
f:id:giayvnxk:20160127170110j:plain
Chúng tôi có hệ thống nhà xưởng sản xuất giày vnxk hiện đại cùng hàng trăm cán bộ công nhân viên tay nghề cao. Mỗi ngày chúng tôi sản xuất từ 500 -1000 sản phẩm, đáp ứng được nguồn cung vô cùng ổn định, chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng về điều này nếu bạn đang cần tìm một nguồn hàng cho doanh nghiệp của mình.
Bên cạnh việc bán buôn giày dép ở hà nội chúng tôi còn  chuyên sản xuất, gia công theo đơn đặt hàng các sản phẩm giày nam nữ, đảm bảo mẫu mã và order chất lượng luôn là tốt nhất.
Bạn cần tìm nguồn nhập trực tiếp từ xưởng hàng việt nam xuất khẩu? Hãy liên hệ với chúng tôi      

0 nhận xét:

Đăng nhận xét