Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Xưởng chuyên về giày nữ vnxk

Nói tới giày vnxk, trong giới buôn giày có lẽ không ai là không biết tới sản phẩm từ xưởng giày vnxk của banbuongiayvnxk.com, đến nay, thương hiệu giày của xuonggiaytunganh.com đã trở thành một trong những thương hiệu giày dép uy tín, được đông đảo người tiêu dùng và các đại lý ưa chuộng và đánh giá cao. Điều đó được minh chứng với việc xưởng của chúng tôi đã có trên 1500 đại lý trên cả nước chuyên nhập hàng việt nam xuất khẩu bán buôn của chúng tôi
 Các sản phẩm giày dép sản xuất tại xưởng giày vnxk và phân phối rất đa dạng, không chỉ sản xuất giày nữ xuất khẩu mà còn cả giày nam. Xưởng giày vnxk của chúng tôi chủ yếu phân phối bán buôn giày dép giá rẻ ở hà nội cho khu vực miền Bắc và đang mở rộng thị trường ra miền Nam nên có nhiều chính sách ưu đãi cho các nhà kinh doanh tham gia vào hệ thống đại lý của chúng tôi.
f:id:banbuongiayvnxk:20160224172245j:plain
1. Sản phẩm giày của banbuongiayvnxk.com có thương hiệu lâu trên thị trường.
2. Giày dép của chúng tôi có chất lượng hàng xuất khẩu do có kinh nghiệm lâu năm trong ngàng da giày, giá thành phải chăng.
3. Đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, bên cạnh có thể làm theo yêu cầu của khách hàng đặt mẫu.
Với phương châm xây dựng một thương hiệu uy tín, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Xưởng sản xuất giày vnxk của chúng tôi luôn chú trọng vào việc nâng cao chất lượng, kiểu dáng sản phẩm theo tiêu chí: "Bền-đẹp-giá thành rẻ nhất", đáp ứng được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng và các đại lý mua ban buon giay dep trên cả nước. Để ngày càng nâng tầm giúp các sản phẩm của việt nam có thể đến gần hơn với thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét