Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Cách chọn giày vnxk xịn cơ bản cho nhà kinh doanh

Cùng có xu hướng tẩy chay hàng hóa Trung Quốc, trong các năm vừa rồi hàng Việt Nam xuất khẩu (vnxk) nổi lên như một trào lưu mới. Tuy nhiên các sản phẩm đang bày bán trên thị trường chưa hẳn phải là hàng giày vnxk chính hãng mà là hàng Tàu, hàng fake. không chỉ người tiêu dùng Việt mà còn cả chủ liên hệ kinh doanh bán sỉ giày vnxk cũng bị vây giữa ma trận hàng vnxk, cực kỳ khó phân biệt thật nhái nếu ko có kinh nghiệm.
Tiền nào của nấy, giả dụ bạn bỏ ra một số tiền lớn mà lại tậu buộc phải các đôi giày fake sẽ ảnh hưởng cực kỳ to tới hoạt động kinh doanh và tự đẩy khách hàng rời xa mình. ngoại trừ đó, chủ địa chỉ cũng buộc phải xây dựng kiến thức giành cho chính quý khách của mình để họ tin tưởng hơn vào hoạt động marketing, vào chất lượng sản phẩm mà mình cung ứng. Hiểu rõ các điều này sử dụng, giayvietnamxuatkhau.vn sẽ chia sẻ cho người dùng 1 vài bí kíp nhận biết giày Việt Nam xuất khẩu chính hãng.


1.Giá thành
Bạn hãy chú ý tới giá thành rao bán của những đôi giày trước tiên. Theo kinh nghiệm của một số chủ kinh doanh bán lẻ, thông thường những đôi giày vnxk xịn thường có giá không dưới 300.000VNĐ bởi dù bị lỗi nhưng chất lượng của chúng rất tốt. Vì vậy nếu bạn thấy những cửa hàng rao bán đồ vnxk mà có giá chỉ khoảng từ 100.000-200.000 VNĐ thì hãy xem xét lại lựa chọn của mình, giá thành cũng là một yếu tố quyết định sản phẩm.

2.Nhãn mác sản phẩm
 Đây là điều cực kỳ quan trọng giúp bạn có thể phân biệt được đây là giày vnxk xịn hay fake, TQ.


Giày VNXK xịn bao giờ cũng phải có dòng chữ “Made in Vietnam” (có thể bằng nhiều thứ tiếng tùy nơi xuất nhưng đa số bằng tiếng Anh và Tây Ban Nha) trên lót giày, thành trong của giày hoặc in chìm trên đế giày. Bởi theo tiêu chuẩn bắt buộc của hàng xuất thì sản phẩm phải ghi rõ nơi sản xuất, đồng thời chúng phải được dập nổi hoặc chìm trên sản phẩm chứ không phải dán một cái tem ghi dòng chữ tương tự.
Hàng giày vnxk xịn thường ghi rõ dòng sản phẩm ví dụ giày Zara chứ không ghi mỗi chữ Zara mà thường có: Zara women, Zara man, Zara trafaluc…

3.Chất liệu, màu sắc
Về màu sắc: Có thể khẳng định giày vnxk bao giờ màu cũng trông thật, rõ chi tiết hơn. Hàng giả màu sắc rất bóng bảy, trông không thật và độ chi tiết kém.
Hãy để ý đến đường chỉ, chỗ dán xem có bị lệch hay bong không. Hàng giả thường không được gia công tỉ mỉ, mũi khâu không đều không chắc chắn, thậm chí keo dán còn bị sùi ra bên ngoài, nước sơn bong tróc nhất là gót giày và phần khâu cuối gót.

Phía trên là 3 cách cơ bản để giúp ban phân biệt được hàng giày vnxk xịn và giả hy vọng sẽ giúp ích được cho các bạn, các khách hàng tiêu dùng cũng như các nhà bán buôn giày vnxk để có được cho mình sản phẩm tốt nhất.Nếu bạn không muốn phân vân về chất lượng nguồn hàng cũng như đau đầu vì tìm nguồn nhập giày vnxk xịn thì hãy đến với chúng tôi.

CÔNG TY TNHH METRONIC VIỆT NAM
  • MST: 0106220693  Được cấp bởi sở KHĐT TP Hà Nội
  • Mr Khánh - TP Kinh doanh miền Bắc : 0901.777.600 - 0934.550.592
  • Mr Lê - Hỗ trợ kinh doanh : 094.8387.993 - 04.3211.5237
  • ĐC:VP Đại Diện - Số 38 ngõ 45 Hào Nam- Đống Đa - HN
  • Kho hàng - Số 38 ngõ 45 Hào Nam- Đống Đa - HN
  • Thời gian mở cửa: 8h - 20h từ T2-CN ( Có sân đỗ Ô tô)
  • Nhà máy sản xuất: Khu công nghiệp C3/30 AD, Phạm Hùng, H.Bình Chánh, TPHCM
  • Email: Contact@giayvietnamxuatkhau.vn/ tranquykhanh0809@gmail.com
  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét