Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Địa chỉ phân phối giày vnxk uy tín nhất toàn quốc

Bạn là nhà kinh doanh giày dép bạn có nhu cầu mở rộng kinh doanh với số vốn không nhiều bạn cần nguồn nhập chất lượng uy tín đảm bảo được nguồn cung ổn định, bạn chưa quyết định được sẽ chọn chỗ nhập hàng nào vì thiếu sự đảm bảo, hãy đến với chúng tôi Công ty TNHH Metronic VN chuyên cung cấp các sản phẩm da giày, giày vnxk xịn cho các đại lý bán buôn giày vnxk với uy tín đã được khẳng định trong giới bán buôn chúng tôi nói không với hàng giả hàng kém chất lượng.

Vậy tại sao chúng tôi lại là địa chỉ uy tín? 



Với thế mạnh nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối của mình là giày dép và túi xách, cùng đội ngũ kinh doanh trẻ, nhiệt tình và năng động. Chúng tôi tự tin là phân phối giày Việt Nam xuất khẩu cho các nhà bán sỉ giày vnxk với giá cả tốt nhất, rẻ nhất thị trường. Với phương châm “uy tín là hàng đầu”, chúng tôi đảm bảo có thể cung cấp nguồn hàng giày dép sỉ, nguồn nhập giày vnxk xịn cho bạn trong thời gian sớm nhất và tốt nhất. Chúng tôi luôn thấu hiểu con đường khởi nghiệp, và Giayvietnamxuat khau.vn mong muốn đồng hành cùng các bạn. Hãy hợp tác cùng chúng tôi để nhận được những chính sách tuyệt với và an toàn nhất.Đến với Giayvietnamxuat khau.vn chữ tín và an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. Niềm tin của bạn chính là mục tiêu của chúng tôi. Chúng tôi vì thành công của bạn – luôn sẵn sang bước cùng bạn trên mọi nẻo đường. CÔNG TY TNHH METRONIC VIỆT NAM


  • MST: 0106220693  Được cấp bởi sở KHĐT TP Hà Nội
  • Mr Khánh - TP Kinh doanh miền Bắc : 0901.777.600 - 0934.550.592
  • Mr Lê - Hỗ trợ kinh doanh : 094.8387.993 - 04.3211.5237
  • ĐC:VP Đại Diện - Số 38 ngõ 45 Hào Nam- Đống Đa - HN
  • Kho hàng - Số 38 ngõ 45 Hào Nam- Đống Đa - HN
  • Thời gian mở cửa: 8h - 20h từ T2-CN ( Có sân đỗ Ô tô)
  • Nhà máy sản xuất: Khu công nghiệp C3/30 AD, Phạm Hùng, H.Bình Chánh, TPHCM
  • Email: Contact@giayvietnamxuatkhau.vn/ tranquykhanh0809@gmail.com
  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét